Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Tháp Cupcake cho đám hỏi

Vậy là cũng đến ngày em đám hỏi. Như đã hứa từ lâu lắm, ngày này tôi sẽ làm bánh cho em. Lúc đầu, tôi định làm bánh nhiều tầng, nhưng sau đó tôi làm cho em loại bánh này để em đãi khách và làm quà biếu hàng xóm, vừa tiện vừa gọn gàng, không cần dao kéo cắt bánh, mỗi người một cái trọn vẹn.
ở Đà Nẵng tìm mua một cái tháp đặt bánh cupcake thật khó, loanh quanh mãi tôi đành dùng giàn bánh tầng để bánh, mặc dù biết như thế bố cục nó hơi rời rạc, nhưng tạm chấp nhận vậy.
Dự đám hỏi em hôm đó tôi rất vui, khi nghe mọi người khen bánh. Anh xã thì khoái ra mặt, nổ tứ tung, anh cứ oang oang: bánh làm không có phụ gia và chất bảo quản nên yên tâm sử dụng.
Bánh này làm bơ Anchor, màu wilton chị Loan mang về từ Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét